buynotebook
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : สินค้ายอดนิยม » Toshiba Portégé M900
Toshiba Portégé M900

 

10
Toshiba Portégé M900
   
   Toshiba Portégé M900 [หรู แรง]

ของใหม่ NBS ที่แรกมาอีกแล้วกับ Toshiba Portégé M900 โน๊ตบุ๊กสุดหรูประสิทธิภาพสุดตัว
 

Toshiba Portégé M900  ถือเป็นโน้ตบุ๊กซีรีย์ใหม่ตัวแรกจาก Toshiba ที่เพิ่งเปิดตัว ซึ่งส่งให้ NBS มาได้ทดสอบกัน โดยจุดเด่นของ Toshiba Portégé M900 จะอยู่ที่ขนาดไม่ใหญ่มากเน้นพกพาสะดวก (เป็นซีรีย์ที่เข้ามาแทน Toshiba Portégé M800  ) แต่ประสิทธิภาพไม่เป็นรองโน๊ตบุ๊กใหญ่ๆแต่อย่างใด ด้วยสเปกของ M900 นี้มาพร้อมแพลตฟอร์มเซนทริโน 2 ทั้งซีพียู Intel Core2Duo P7350 เป็นซีพียูระดับเริ่มต้นของแพลตฟอร์มเซนทริโน 2 ประสิทธิภาพ แรงพอตัวใช้งานทั่วๆไปหรือแม้กระทั่งเล่นเกมส์ได้สบาย การ์ดจอรุ่นใหม่จากค่าย ATI Mobility Radeon HD 4570 รุ่นระดับกลางแต่ก็มีประสิทธิภาพที่อยู่ในระดับดีทีเดียว เล่นเกมส์หนักได้ดีพอตัว ดูหนัง HD 1080p ได้สบายๆ แรมขนาด 2GB นับว่าเพียงพอกับการใช้งานในปัจจุบันครับ แต่ถ้ายังไม่พอใจก็อัพเกรดได้ถึง 4GB จอภาพขนาด 1.3 นิ้ว ที่ขนาดเล็กกำลังดี พกพาง่าย ไม่เล็กจนเกินไปแต่ก็ไม่ใหญ่จนเทอะทะ (แต่เสียดายว่ายังเป็นแบบ 16:10 อยู่ จึงเหมาะกับใช้งานพวกพิมพ์งานเล่นเน็ตมากกว่า)  การ์ด Wireless รุ่นใหม่อย่าง Intel® WiFi Link 5100 ออกมาเพื่อให้รับกับแพลตฟอร์มเซนทริโน 2 พอร์ตการเชื่อมต่อก็มีมาอย่างครบครับทั้ง HDMI ที่รองรับฟังค์ชั่น REGZA-Link เมื่อใช้งานกับจอภาพ LCD TV Toshiba REGZA ทำให้สามารถใช้งานรีโมทเดียวสั่งงานร่วมกันได้ ,พอร์ต ESata โอนถ่ายข้อมูลที่เร็วกว่า USB 2.0 มีติดเครื่องไว้ไม่ผิดหวัง , Fingerprint แสกนลายนิ้วมือ ทั้งหมดทำงานบน Windows Vista® Home Premium แท้


ส่วนแรกจะเป็นภาพภายนอกเวลาที่เราเห็นเครื่องจะเป็นส่วนที่สะดุดตาที่สุด

Toshiba Portégé M900 มากับขนาดจอภาพกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปนัก โดยจะมีกันถึง 4 สี ตามสไตล์ความชอบของแต่ละบุคคล จะว่าเป็นโน๊ตบุ๊กที่เน้นไลฟสไตล์ความสวยงามก็คงไม่ผิดนัก โดยในเครื่องทดสอบนี้จะเป็นสีน้ำตาลเข้ม (พักหลังๆ NBS ได้สีนี้มาบ่อยจริงๆเลย) ดูสวยงามแบบเข้มขรึม วัสดุที่นำมาทำตัวเครื่องนั้นยอมรับเลยว่าทนทานดีมาก ซึ่งบริเวณหลังจอภาพและโดยรอบคีย์บอร์ดจะเป็นพื้นผิวที่มีการขึ้นรูปมาคล้ายๆลายเบอะหนังเทียม และมีการใส่ขอบสีเงินให้ตัวเครื่องเพื่อเพิ่มความหรูหราเข้าไปอีก

 

 
  24000
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 14,561 Today: 9 PageView/Month: 112

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...